BẢNG HIỆU CÔNG TY, BIỂN HIỆU CÔNG TY

Mục lục ẩn
1 BẢNG HIỆU CÔNG TY – DICH VỤ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

BẢNG HIỆU CÔNG TY – DICH VỤ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Công ty TNHH Thiết Kế Quảng Cáo Nhật Thiên nhận sản xuất, thi công làm bảng hiệu công ty tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Quảng Cáo Nhật Thiên sở hữu máy móc và đội ngũ nhân viên lành nghề, chủ động toàn bộ trong sản xuất, thái độ chân thành và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Nhật Thiên giúp quý khách có được bảng hiệu mong muốn với thời gian nhanh chóng nhất. Hotline: 09069903880909002307

Sau đây là tất cả các loại bảng hiệu công ty, bảng hiệu cửa hàng thường sử dụng mà Quảng Cáo Nhật Thiên cung cấp.

 

 

BẢNG HIỆU CÔNG TY LÀ GÌ?

BẢNG HIỆU CÔNG TY LÀ GÌ?

Bảng hiệu công ty là tất cả những loại bảng hiệu, biển hiệu được sử dụng trong công ty, nhà máy, cửa hàng kinh doanh của một doanh nghiệp. Tùy vào mục đích sử dụng mà bảng hiệu được thiết kế với kích thước, kiểu dáng và cấu tạo vật liệu khác nhau. 

Qua bài viết tổng hợp này, chúng tôi mong muốn đem đến những kiến thức hữu ích cho quý khách về các loại bảng hiệu và tính ứng dụng của nó đối với doanh nghiệp, cơ sở kinh

TỒNG HỢP CÁC LOẠI BẢNG HIỆU CÔNG TY.

1. Bảng hiệu công ty mặt tiền

Bảng có kích thước lớn với đầy đủ logo, tên công ty, thông tin sản phẩm, dịch vụ, slogan, địa chỉ. Vị trí lắp đặt trang trọng, ở trên cao, cổng chính mặt tiền công ty, cửa hàng kinh doanh, giúp khách hàng nhận biết doanh nghiệp của bạn.

Các loại bảng hiệu mặt tiền công ty mà Nhật Thiên cung cấp:

Bảng hiệu công ty chất liệu alu, chữ mica

Bảng bền, đẹp, chi phí giá thành phải chăng. Bảng thường được thiết kế trang trọng và lịch sự, giúp nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Với những bảng hiệu dành cho cửa hàng bán lẻ, Quảng Cáo Nhật Thiên cung cấp dịch vụ thiết kế bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp, ấn tượng theo ngành nghề. Miễn phí thiết kế tất cả các bảng hiệu chính do Nhật Thiên thi công, bảo hành 12 tháng và bảo trì lâu dài.

Kích thước của tấm vật liệu alu là 1220 x 2440mm nên với các bảng hiệu lớn, cần phải ghép các tấm vật liệu lại với nhau.

  • Nếu khách hàng quan tâm về tính thẩm mỹ của bảng hiệu, Quảng Cáo Nhật Thiên sẽ thi công theo phương pháp phay ghép mí để bảng alu không lộ rõ mí ghép giữa các tấm vật liệu.
  • Nếu quý khách quan tâm về độ bền của bảng thì sẽ áp dụng phương pháp thi công bảng hiệu bắn vít, chạy ron ở các cạnh tiếp giáp giữa các tấm vật liệu để gia tăng độ cứng cáp cho bảng

TOP 11 Loại Bảng Hiệu Quảng Cáo
Bảng Hiệu Đại Lý

lam-bang-hieu-cong-ty-alu
Bảng hiệu công ty alu chữ nổi
bảng hiệu công ty alu chữ nổi
Bảng hiệu công ty alu chữ nổi
bảng hiệu alu chữ nổi hcm
Bảng hiệu alu chữ nổi đèn led

XEM THÊM HÌNH BẢNG HIỆU ALU ĐẸP

THAM KHẢO GIÁ BẢNG HIỆU ALU

TÌM HIỂU THÊM NỮA VỀ CÁC LOẠI BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO MẶT TIỀN

Bảng hiệu công ty chất liệu bạt

Tùy theo loại bạt và loại phương pháp in mà giá cả, chất lượng màu sắc và độ bền sản phẩm sẽ khác nhau.

Bảng bạt hiflex, in mực dầu thì giá thành rẻ, tuy nhiên thời gian xuống màu của sản phẩm nhanh, trung bình từ 8 tháng – 10 tháng. Nếu sử dụng bạt cao cấp, in UV thì độ bền màu đạt khoảng 2 năm.

Ưu điểm của bảng bạt là kích thước lớn, có thể làm hộp đèn để sáng ban đêm. Tự do thiết kế hình ảnh và màu sắc sống động, ấn tượng trên bề mặt bảng.

lam-bang-hieu-cong-ty-bat
Bảng hiệu công ty bạt
bảng hiệu hộp đèn
Bảng hiệu hộp đèn

XEM THÊM HÌNH BẢNG BẠT

Bảng tên công ty bằng chữ inox

Chữ inox với độ bền vượt trội, bề mặt bóng, dễ vệ sinh nên được các công ty vô cùng yêu thích khi sử dụng ngoài trời. Độ dày của chữ inox thường được gia công theo tỉ lệ 1/10 độ cao chữ. Tức nếu chữ cao 20cm thì độ dày của chữ là 2cm. Thi công dán chữ inox cần sự chuyên nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ và đúng phương pháp để chữ được ngay ngắn và bền đẹp.

Quảng Cáo Nhật Thiên nhận gia công, thi công lắp đặt chữ inox, logo inox, bảng hiệu inox chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Chữ được thi công ngay ngắn và chắc chắn trên bề mặt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài.

lam-bang-hieu-cong-ty-chu-inox
Bảng công ty chữ inox

XEM THÊM CÁC MẪU CHỮ INOX

Tên công ty bằng chữ mica

Chữ mica có giá thành hợp lý, màu sắc đa dạng, tạo được nhiều kiểu dáng chữ, kết hợp ánh sáng led cho hiệu ứng đẹp mắt. Mica là sự lựa chọn phổ biến nhất để làm tên công ty, bảng hiệu cửa hàng, bảng hiệu quảng cáo mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề.

Các loại chữ mica:

  • Chữ mica nổi: chữ được tạo độ dày bằng nhiều vật liệu và phương pháp khác nhau tùy theo thiết kế như: bồi đế chữ bằng pima, mica trong, uốn nổi bằng fomex (không xuyên đèn), mica (xuyên đèn), nhôm v.v..

lam-bang-hieu-cong-ty-chu-mica

Bảng hiệu công ty chữ mica

  • Chữ mica hông inox: chữ cứng cáp, sang trọng, phù hợp với những thương hiệu lớn, cần tính trang trọng.
chữ mica hông inox
Chữ mica hông inox
  • Chữ mica đèn led sáng mặt: thông dụng, được sử dụng rộng rãi trên thị trường
chữ mica có đèn
Chữ nổi mica đèn led sáng mặt
  • Chữ mica đèn led sáng mặt và hông: mặt chữ và hông chữ đều là mica xuyên sáng. 
chữ mica đèn led sáng hông
Chữ mica đèn led sáng hông

XEM HIỂU HƠN NỮA VỀ CHỮ NỔI MICA

2. Bảng hiệu logo công ty

Logo công ty thường được đặt trên cao nhà máy, nhà xưởng, vách lễ tân hay trong văn phòng tiếp khách. Nhật Thiên nhận thi công, lắp đặt chuyên nghiệp các loại logo công ty đa dạng vật liệu như: tôn, mica, nhôm tổng hợp (aluminum), inox.

Tùy theo vị trí khu vực lắp đặt và kích thước của logo, Nhật Thiên sẽ tư vấn cho quý khách nên sử dụng vật liệu gì và phương án thi công ra sao để đảm bảo tính thẫm mỹ, bền, đẹp.

Logo công ty bằng tôn

Logo công ty, tên công ty bằng tôn, sơn tĩnh điện thường được áp dụng cho logo kích thước lớn, lắp đặt ngoài trời, trên cao. Rất phù hợp cho những nhà máy lớn. Nếu bạn cần logo sáng ban đêm, có thể sử dụng đèn pha chiếu sáng hoặc làm đèn led hắt chân cho chữ.

logo-cong-ty-bang-ton
Logo công ty chữ tôn

Logo công ty bằng mica

Logo công ty bằng mica là dòng sản phẩm thân thiện nhất với tất cả doanh nghiệp, cửa hàng, bởi màu sắc đa dạng, khả năng xuyên sáng và độ bóng đẹp của vật liệu.

logo-cong-ty-mica
Logo công ty bằng mica

Logo công ty mica sáng đèn

Để thêm phần trang trọng, đẹp mắt cho logo, quý khách có thể lựa chọn làm logo mica sáng đèn, với viền hông bằng fomex, hoặc hông nhôm, hông inox.

Logo công ty mica có đèn
Logo công ty bằng mica có đèn

Logo công ty bằng aluminum (hay còn gọi là hợp kim nhôm)

Aluminum là vật liệu được thiết kế chuyên dụng ngoài trời, có độ bền cao và độ giãn nở ít, nhẹ và cứng, giá thành phải chăng nên rất phù hợp để làm logo công ty ngoài trời. Tuy nhiên vì là vật liệu không xuyên đèn, nên bạn chỉ có thể sử dụng đèn pha để chiếu sáng logo ban đêm hoặc sử dụng đèn led hắt chân. 

thi công logo công ty
Logo công ty bằng alu
Làm logo công ty Benzo
Logo công ty bằng alu

Logo công ty bằng inox

Inox phù hợp làm logo công ty với kích thước vừa và nhỏ. Trường hợp là ngoài trời, quý khách nên dùng inox 304. Có 5 mã màu inox dùng để làm logo: inox màu vàng, inox màu bạc, inox màu đồng, inox hồng, inox xanh.

Logo công ty bằng inox
Logo công ty bằng inox

3. Bảng hiệu nhỏ ghi thông tin công ty

Đây là loại bảng hiệu bắt buộc mỗi doanh nghiệp phải có theo quy định của pháp luật.

Bảng thường nhỏ, kích thước thông dụng là 20 x 30cm, 25 x 35cm, 30 x 40cm và các kích thước chính xác khác theo yêu cầu của quý khách. Bảng thể hiện rõ ràng thông tin công ty đã đăng ký với cơ quan nhà nước. Bảng còn có tên gọi khác là bảng tên công ty, thường được lắp đặt gọn gàng ở mặt tiền nhà, tòa nhà hoặc trước cửa văn phòng kinh doanh.

Bảng hiệu công ty mica

Bảng tên công ty mica là một trong những sản phẩm phổ thông nhất, giá mềm, phù hợp mọi quy mô công ty lớn nhỏ.

Bảng mica do Nhật Thiên cung cấp được dán sẵn keo 2 mặt 3M cao cấp thương hiệu Mỹ vào mặt sau sản phẩm. Quý khách chỉ cần lột ra, dán vào tường và sử dụng, rất dễ dàng và tiện lợi.

Nhật Thiên sẽ lên thiết kế bảng để khách hàng xác nhận trước khi sản xuất. 

lam-bang-hieu-cong-ty-mica-1
Bảng hiệu công ty mica
làm bảng tên công ty
Bảng tên công ty bằng mica

XEM THÊM CÁC LOẠI BẢNG MICA KHÁC

Bảng hiệu công ty inox

Bảng mang nét sang trọng, bóng bẩy, có độ bền vượt trội theo thời gian. Bảng inox có 4 màu thông dụng:inox vàng bóng, inox vàng xước, inox màu bạc bóng và inox màu bạc xước.

Kiểu dáng bảng tên công ty inox: bảng inox mỏng, và bảng inox có chấn cạnh (tại độ dày cho bảng)

Bảng được Nhật Thiên dán sẵn keo 2 mặt 3M cao cấp thương hiệu Mỹ vào mặt sau sản phẩm. Quý khách chỉ cần lột ra, dán vào tường và sử dụng, rất dễ dàng và tiện lợi.

lam-bang-hieu-cong-ty-inox
Bảng hiệu công ty inox
bảng tên công ty inox
Bảng tên công ty inox xước

XEM THÊM HÌNH BẢNG INOX 

Bảng hiệu công ty kính cường lực

Bảng có độ bóng và độ phản chiếu tự nhiên tạo nét trang trọng, hiện đại, trẻ trung. Bảng được cường lực để chắc chắn và an toàn khi sử dụng ngoài trời. Bảng thi công lắp đặt đơn giản, tuy nhiên do cần thời gian cường lực kính nên quý khách cần lên kế hoạch đặt hàng trước từ 7-10 ngày.

lam-bang-hieu-cong-ty-kinh
Bảng hiệu công ty kính cường lực

4. Bảng hiệu vẫy, biển vẫy quảng cáo

Bảng được sử dụng để giúp khách hàng dễ tìm kiếm và nhận biết công ty khi lưu thông trên đường. Quảng Cáo Nhật Thiên cung cấp các loại bảnghiệu vẫy, bảng hiệu xi nhan như:

Bảng hiệu led 

Có rất nhiều loại bảng led trên thị trường. Mỗi loại bảng led phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhật Thiên xin giới thiệu đến quý khách một số loại bảng led thông dụng nhất trên thị trường.

Bảng led rùi

Bảng được làm từ những bóng Led nhỏ, đơn sắc hoặc nhiều màu. Các màu led đơn sắc thường sử dụng: trắng, vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, hồng.

Led nhiều màu hay còn gọi là Led full color thì các bóng led có thể chuyển màu liên tục cùng với những hiệu ứng chạy, chớp tắt, lan tỏa rất bắt mắt và thu hút

bảng led
Làm bảng led rùi

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC LOẠI SẢN PHẨM BẢNG LED

Bảng led matrix (led ma trận)

Gồm các tấm module nhỏ lắp ghép lại với nhau, được lập trình điện tử. Khách hàng có thể điều chỉnh nội dung nhanh chóng, dễ dàng bằng app trên điện thoại. Bảng thường được gắn trước mặt tiền và chạy nội dung quảng cáo như: lời chào, giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi v.v… 

bảng led ma trận
Bảng led ma trận 3 màu

Bảng hộp đèn

Hiện trên thị trường có 2 dòng bảng hiệu hộp đèn.

  • Một là dòng bảng hiệu hộp đèn được sản xuất sẵn với số lượng lớn. Bảng có kích thước và hình dáng theo quy cách chung như tròn, vuông và hình chữ nhật. Bề mặt bảng bằng mica với hông bằng nhôm màu bạc hoặc đen. Nội dung trên bảng được thiết kế và in ấn sau. Ưu điểm của bảng là giá thành phải chăng, đẹp, dễ sử dụng.
  • Hai là dòng bảng hộp đèn sản xuất theo đơn hàng. Ưu điểm của bảng là thiết kế đa dạng, có thể tạo hình sản phẩm theo ý muốn và tạo nhiều phong cách cho bảng.
Bảng hộp đèn mica tròn

Kích thước đường kính từ 50 – 120cm. Trong đó kích thước hay được sử dụng nhất là loại đường kính 60cm.

Bảng hiệu hộp đèn tròn

Bảng hộp đèn mica vuông

Kích thước thông dụng là 40cm, 60cm, 80cm.

Bảng hiệu hộp đèn vuông

Bảng hộp đèn mica chữ nhật

Kích thước thông dụng là 40 x 60cm, 50 x 70cm, 60 x 80cm

Bảng hộp đèn hình chữ nhật

Bảng hộp đèn theo hình thiết kế

Nhật Thiên nhận gia công, sản xuất các loại bảng hộp đèn theo thiết kế.

Bảng hộp đèn hình thiết kế
Làm bảng hộp đèn theo hình thiết kế
Bảng hiệu hộp đèn căng bạt

Kích thước thường sử dụng là ngang 80 x cao 120cm (chưa tính độ cao chân 30cm). Bảng thường được đặt trên lề đường, có thể mang ra mang vào.

Bảng hộp đèn căng bạt

Bảng hiệu hộp đèn CNC

Bảng được làm thành dạng hộp, chất liệu thường sử dụng là aluminum, CNC phần nội dung muốn sáng đèn. Bảng thường được bắt cố định vào tường.

Bảng hiệu xi nhan alu

CÁC LOẠI BẢNG HIỆU CÔNG TY TRONG NHÀ

Sau đây là những loại bảng hiệu, biển hiệu nhất định phải có trong công ty. Nhật Thiên nhận làm các loại biển hiệu công ty với số lượng lớn, thời gian nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

Bảng nội quy công ty

Làm bảng nội quy công ty

TÌM HIỂU THÊM VỀ BẢNG NỘI QUY CÔNG TY

Bảng tên phòng, bảng tên khu vực

Bảng tên phòng
Bảng tên phòng bằng mica
Bảng tên phòng bằng alu
Bảng tên phòng bằng alu

Bảng chức danh

Bảng chức danh

Bảng phòng cháy chữa cháy

bảng PCCC

Bảng thông báo

Bảng thông báo
Làm bảng thông báo, bảng thông tin theo yêu cầu

Bảng hiệu cảnh báo, bảng hiệu an toàn lao động (nhà máy)

Bảng cảnh báo

Tranh ảnh, bảng hộp đèn hình ảnh công ty

Tranh sản phẩm công ty

Quảng Cáo Nhật Thiên nhận thiết kế, sản xuất, thi công tất cả các loại bảng hiệu công ty lớn nhỏ mà cửa hàng, nhà máy, doanh nghiệp cần.

Với kinh nghiệm nhiều năm và máy móc, cơ sở vật chất đầy đủ, Nhật Thiên tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp, với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Liên hệ đặt hàng:

Khu vực Hồ Chí Minh: 79 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh. Điện thoại: 0906990388

Khu vực Đồng Nai: 734 Xa Lộ Hà Nội, Khu Phố 3, Phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa. Điện thoại: 0909002307

Email: info.nhatthiendna@gmail.com

Tham khảo thêm